• Cougar
  • Tiện ích
  • Tiện ích
  • Tiện ích
  • Tiện ích

VỊ TRÍ VINHOMES GREEN BAY MỄ TRÌ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Nằm bên cạnh tòa nhà Thăng Long No1, vị trí dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì không phải ai cũng biết đến. Mới đây, khi những thông tin mới nhất về dự án Vinhomes Mễ Trì được hé mở, khách hàng và giới đầu tư mới biết thêm thông tin chi tiết về dự án siêu đẳng cấp nằm tại phía Tây thành phố này.

VINHOMES MỄ TRÌ – VỊ THẾ RỒNG BAY ĐẤT THĂNG LONG

Hiện nay, dự án sở hữu 3 mặt tiền tọa lạc ngay cửa thủ đô đang nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng là D’capitale Trần Duy Hưng. Tuy nhiên, nếu so sánh về vị trí địa lý thì có thể thấy Vinhomes sở hữu nhiều lợi thế hơn hết. Bởi lẽ:
  • Xét về yếu tố địa lý: Vinhomes Mễ Trì thuận lợi di chuyển không kém dự án D’capitale, từ vị trí dự án cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm văn hóa – thể thao – kinh tế – văn hóa lớn của Hà Nội.
  • Xét về yếu tố phong thủy: Dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì có tầm view tuyệt đẹp nhìn ra hồ điều hòa rộng hơn 10 hecta nên khí hậu quanh năm mát mẻ. Dự án nằm bên đại lộ Thăng Long nên ít ồn ào và không đông xe cộ đi lại như khu vực cách đấy 500m. Điều này, mang đến một cuộc sống thịnh vượng và may mắn cho cư dân tương lai.
Không nói quá khi khẳng định vị trí dự án Vinhomes Mễ Trì đang sở hữu mang vị thế rồng bay đất Thăng Long. Trong tương lai không xa, dự án sẽ góp phần quan trọng làm thay đổi hoàn toàn diện mạo phía Tây thành phố Hà Nội.

KHÁCH HÀNG HƯỞNG LỢI GÌ TỪ VỊ TRÍ DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ?

Là một trong những khu vực có đông người Hàn và người Nhật sinh sống nhất tại Hà Nội, khu đô thị phía Tây đang có xu hướng mở rộng và gia tăng dân số đáng kể trong những năm gần đây. Do vậy, đây là cơ hội lớn cho những khách hàng đầu tư vào dự án Vinhomes Mễ Trì hoặc những khách hàng mua biệt thự, liền kề Vinhomes Green Bay với mục đích cho thuê sinh lợi.

Khu đô thị Vinhomes Mễ Trì đang trở thành tâm điểm chú ý của thị trường những ngày qua. Những khách hàng quan tâm tới thông tin dự án vui lòng đăng ký ngay với chũng tôi để nhận những ưu đãi mới nhất từ CĐT Vingroup.
=>>> Thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Mễ Trì sẽ được chúng tôi cập nhật tại http://vinhomesmetri.hoanggiainvest.vn/ , mời quý khách hàng chú ý theo dõi.
NHẬN NGAY THÔNG TIN MỚI - CHỌN MẶT BẰNG ĐẸP NHẤT
HOTLINE: 0904.888.658